DANH MỤC SẢN PHẨM
HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline:
0918 518 274
  • Mr. Tân
  • Điện thoại: 0918 518 274
    Email: tan.gachchiulua@gmail.com
QUẢNG CÁO
GẠCH ỐNG
GẠCH BÉC
GẠCH 2 LỖ
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH ỐNG
THANH CHỊU NHIỆT 16 LỖ
Lò Pizza
Lò Pizza
Ứng dụng gạch chịu lửa xây lò Pizza
Gạch Chịu Lửa Cho Lò Pizza
KEO DÁN CHỊU NHIỆT CAO CẤP P48R
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH DỊ HÌNH THEO BẢN VẼ RIÊNG
GẠCH DỊ HÌNH THEO YÊU CẦU
SẢN PHẨM BÔNG GIA CÔNG THEO YÊU CẦU
GIA CÔNG BÔNG THEO YÊU CẦU
THỰC TẾ THI CÔNG LÒ
THI CÔNG LÒ THỰC TẾ
THI CÔNG LÒ THÉP
BÔNG KHỐI TRẦN LÒ
KEO DÁN CHỊU NHIỆT CAO CẤP
Bê Tông Chịu Nhiệt Cao Cấp
Vữa Xây Chịu Lửa
SẢN PHẨM DỊ HÌNH THEO BẢN VẼ
LÀM THEO BẢN VẼ
ỐNG SỨ CÁC LOẠI
SẢN PHẨM TỪ BETONG CHỊU NHIỆT 2
CÁC LOẠI BÔNG CÁCH NHIỆT
BÔNG TẤM CỨNG
TẤM CÁCH NHIỆT SILICA
GẠCH XỐP LỚN CÁC LOẠI
SẢN PHẨM TỪ BETONG CHỊU NHIỆT
GẠCH NÒNG BÉC
GẠCH ĐIỆN TRỞ LÒ TRÒN
GẠCH CHỊU LỦA - TRANG TRÍ
GẠCH DÀI - GẠCH GÁC CẦU
THI CÔNG LÒ THEO BẢN VẼ
SỮA CHỮA LÒ HƠI
LÒ NẤU KIM LOẠI
BÉC LÒ ĐỐT
GẠCH XỐP CHỊU & CÁCH NHIỆT
GẠCH TẤM NUNG NHIỀU KÍCH THƯỚC
KỆ KÊ NHIỀU TẦNG
GẠCH TRỤ KÊ CACBON SILIC
THI CÔNG SỬA CHỮA LÒ
Thiết kế & Thi công sửa chữa lò
KEO DÁN CHỊU NHIỆT
Gạch CAO NHÔM -: SK 36
Gạch Samốt A: SK 34
Gạch Samốt B: SK 32
Gạch DỊ HÌNH 1
GẠCH DỊ HÌNH 2
Bê tông HI - CAST 1700
Bê tông HI - CAST 1600
Bê Tông CR 13
Xi măng chịu nhiệt
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Online: 2
Thống kê tuần: 1063
Thống kê tháng: 5649
Tổng: 673610
Chi tiết dịch vụ

Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO cho website

Bạn đang xem bài viết Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO cho website. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web bất động sản thiết kế web thời trang

Trong chiến lược SEO ngày nay, nội dung luôn là một yếu tố được quan tâm và dùng để đánh giá chất lượng của một trang web. Người dùng chắc chắn sẽ đánh giá cao một trang web khi nó cung cấp cho họ những thông tin chất lượng, những chia sẻ hữu ích và chính sự đánh giá cao đó sẽ giúp website của bạn dễ dàng được lên vị trí cao trên bảng xếp hạng tìm kiếm. Bên cạnh việc thiết kế website chuẩn SEO thì viết bài chuẩn SEO cho website cũng góp phần tăng cơ hội tranh giành vị trí top cao trên Google. Bài viết này web3c sẽ hướng dẫn viết bài chuẩn SEO cho website để các bạn tham khảo.

Viet Bai Chuan Seo Cho Website

  • 1 Xác định từ khóa cần SEO
  • 2 Viết nội dung cho website
  • 3 Tối ưu các thẻ H trong bài viết
  • 4 Từ khóa chính và các từ khóa phụ được phân bổ một cách tối ưu trong nội dung
  • 5 Điều hướng internalink trong bài viết
    • 5.1 Người viết đánh giá

Xác định từ khóa cần SEO

Xác định từ khóa là bước đầu tiên bạn phải quan tâm tìm hiểu. Đầu tiên bạn cần phải tham khảo những từ khóa liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn mà đang được tìm kiếm nhiều nhất là gì và chọn ra những từ khóa bạn cần SEO. Việc tiếp theo là lên ý tưởng viết những bài viết để tối ưu hóa nội dung theo từ khóa đó để khi khách hàng tìm kiếm từ khóa thì họ sẽ tìm thấy được nội dung chia sẻ của bạn.

Viết nội dung cho website

Viết nội dung chuẩn SEO cho website không giống như bạn viết những bài chia sẻ bình thường bởi vì bạn phải tối ưu hóa nội dung bài viết theo từ khóa. Ví dụ như bạn viết bài cho từ khóa ” thiết kế web thương mại điện tử ” thì đầu tiên tiêu đề của bạn phải có chứa từ khóa đó chứ không thể đặt tên tùy tiện được, đối với từ khóa trên bạn có thể đặt tiêu đề như ” Thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp chuẩn SEO ”  Khi viết nội dung chuẩn SEO bạn phải lòng ghép từ khóa phù hợp vào trong bài viết giống như tiêu đề vậy.

Tối ưu các thẻ H trong bài viết

Thường thì trong bài viết có thể có các thẻ H1 h2 h3 h4 tùy ý bạn tuy nhiên bạn nên để ý các quy tắc sau khi viết bài chuẩn SEO cho website. Mặc định tiêu đề của bài viết sẽ dùng thẻ H1, và trong bài viết chỉ để 1 thẻ H1 thôi, các thẻ H còn lại bạn có thể để vào bài viết. Đặc biệt các thẻ H phải chứa từ khóa, từ khóa nên được đặt ở đầu trong các thẻ H và bạn để các thẻ H theo đúng thứ tự của nó để bài viết trông chuyên nghiệp hơn.

Từ khóa chính và các từ khóa phụ được phân bổ một cách tối ưu trong nội dung

Trong bài viết nội dung cho website có thể có nhiều từ khóa vì thế bạn cần xác định từ khóa nào chính và từ khóa nào phụ để tập trung viết đúng chủ đề tránh trường hợp viết lan mang xa rời từ khóa quan trọng. Đối với từ khóa chính bạn nên sắp xếp cho nó xuất hiện nhiều hơn từ khóa phụ, từ khóa phụ sẽ giúp cho bài viết của bạn đỡ bị nhàm chán và lan man khi có quá nhiều từ khóa chính xuất hiện. Cách phân bổ từ khóa bạn có thể tuân theo nguyên tắc sau:

+ Từ khóa chính nên xuất hiện trong 3 – 4 dòng đầu tiên của bài viết. Một bài viết chuẩn SEO cho website thì chỉ nên có 1 từ khóa chính và 2 3 từ khóa phụ kèm theo để bám sát được ý chính của bài viết hơn. Đặc biệt tránh trường hợp SEO 2 3 từ khóa cùng một lúc, điều này sẽ làm bài viết của bạn lan man rất nhiều.

+ Mật độ từ khóa thường xuất hiện từ 2-5% trong bài viết, không nên nhồi nhét quá nhiều từ khóa vô bài viết vì nó sẽ trông gượng ép và thiếu tự nhiên. Đặc biệt các thẻ alt trong ảnh phải chứa từ khóa cần SEO.

Điều hướng internalink trong bài viết

Nội dung trong website phải có nhiều bài viết để cho người dùng đọc, vì thế bên cạnh việc viết bài chuẩn SEO cho website thì bạn còn phải làm sao để người đọc đọc hết tất cả những bài viết trên website của bạn. Điều hướng internalink sẽ giúp bạn làm điều này.

Seo Bai Viet

Những bài viết chuẩn SEO thường sẽ cần thiết cho các website bán hàng, bởi vì những web bán hàng có có nội dung hấp dẫn thì mới thu hút được nhiều người truy cập, nếu chỉ copy nội dung hoặc viết bài nghèo nàn thì chắc chắn sẽ không thu hút được nhiều người đọc.Trên đây là những hướng dẫn viết bài chuẩn SEO cho website bạn có thể tham khảo để có những bài viết chuẩn seo tốt nhất cho website.

 

  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Tâm Đan
  • Reviewed by:
  • Published on: 17/08/2016
  • Last modified: 17/08/2016


Nguồn bài viết: Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO cho website