DANH MỤC SẢN PHẨM
HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline:
0918 518 274
  • Mr. Tân
  • Điện thoại: 0918 518 274
    Email: tan.gachchiulua@gmail.com
QUẢNG CÁO
GẠCH ỐNG
GẠCH BÉC
GẠCH 2 LỖ
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH ỐNG
THANH CHỊU NHIỆT 16 LỖ
Lò Pizza
Lò Pizza
Ứng dụng gạch chịu lửa xây lò Pizza
Gạch Chịu Lửa Cho Lò Pizza
KEO DÁN CHỊU NHIỆT CAO CẤP P48R
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH DỊ HÌNH THEO BẢN VẼ RIÊNG
GẠCH DỊ HÌNH THEO YÊU CẦU
SẢN PHẨM BÔNG GIA CÔNG THEO YÊU CẦU
GIA CÔNG BÔNG THEO YÊU CẦU
THỰC TẾ THI CÔNG LÒ
THI CÔNG LÒ THỰC TẾ
THI CÔNG LÒ THÉP
BÔNG KHỐI TRẦN LÒ
KEO DÁN CHỊU NHIỆT CAO CẤP
Bê Tông Chịu Nhiệt Cao Cấp
Vữa Xây Chịu Lửa
SẢN PHẨM DỊ HÌNH THEO BẢN VẼ
LÀM THEO BẢN VẼ
ỐNG SỨ CÁC LOẠI
SẢN PHẨM TỪ BETONG CHỊU NHIỆT 2
CÁC LOẠI BÔNG CÁCH NHIỆT
BÔNG TẤM CỨNG
TẤM CÁCH NHIỆT SILICA
GẠCH XỐP LỚN CÁC LOẠI
SẢN PHẨM TỪ BETONG CHỊU NHIỆT
GẠCH NÒNG BÉC
GẠCH ĐIỆN TRỞ LÒ TRÒN
GẠCH CHỊU LỦA - TRANG TRÍ
GẠCH DÀI - GẠCH GÁC CẦU
THI CÔNG LÒ THEO BẢN VẼ
SỮA CHỮA LÒ HƠI
LÒ NẤU KIM LOẠI
BÉC LÒ ĐỐT
GẠCH XỐP CHỊU & CÁCH NHIỆT
GẠCH TẤM NUNG NHIỀU KÍCH THƯỚC
KỆ KÊ NHIỀU TẦNG
GẠCH TRỤ KÊ CACBON SILIC
THI CÔNG SỬA CHỮA LÒ
Thiết kế & Thi công sửa chữa lò
KEO DÁN CHỊU NHIỆT
Gạch CAO NHÔM -: SK 36
Gạch Samốt A: SK 34
Gạch Samốt B: SK 32
Gạch DỊ HÌNH 1
GẠCH DỊ HÌNH 2
Bê tông HI - CAST 1700
Bê tông HI - CAST 1600
Bê Tông CR 13
Xi măng chịu nhiệt
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Online: 7
Thống kê tuần: 1197
Thống kê tháng: 5783
Tổng: 673744
Chi tiết dịch vụ

Thiết kế website tin tức, báo điện tử thu hút hàng triệu views

Bạn đang xem bài viết Thiết kế website tin tức, báo điện tử thu hút hàng triệu views. Một vài liên kết tham khảo:lập trang web bất động sản thiết kế web bất động sản thiết kế web chuyên nghiệp

  • 1 Giới thiệu dịch vụ thiết kế website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp
  • 2 Tầm quan trọng của một website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp
    • 2.1 Các tính năng chính của website tin tức do web3c cung cấp
  • 3 Công nghệ, kĩ thuật chúng tôi sử dụng để thiết kế website Tin tức
  • 4 Quy trình giao, nhận sản phẩm tại web3c
  • 5 Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website Tin tức của web3c
  • 6 Liên hệ thiết kế website Tin tức với web3c 
    • 6.1 CÔNG TY TNHH web3c
      • 6.1.1 Người viết đánh giá

Giới thiệu dịch vụ thiết kế website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp

Thiết kế website tin tức đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực báo chí, biên tập, xuất bản… ngày nay là vô cùng cần thiết. Bởi vì thời đại công nghệ phát triển, văn hóa đọc của độc giả cũng như người dùng không còn dừng lại ở những trang sách hay một quyển báo đơn giản nữa, họ chuyển sang đọc tin tức điện tử nhiều hơn. Thậm chí, bạn có thể dễ dàng nhận thấy một thói quen đã thay đổi trong thời điểm hiện tại, đó chính là người ta sẽ cầm điện thoại để check thông tin ngay khi ngày mới bắt đầu, thưởng thức cà phê sáng bên cạnh một chiếc Ipad chứ không còn là một tờ báo như ngày xưa.

Cong Ty Thiet Ke Website 3231 1

Thiết kế website Tin tức chuyên nghiệp

Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực này hoặc bạn đang muốn xây dựng một trang tin tức cho riêng doanh nghiệp bạn, hãy tìm cho mình một dịch vụ thiết kế website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp, phù hợp với thị hiếu người dùng cũng như văn hóa doanh nghiệp bạn. Bên cạnh đó, yếu tố chuẩn SEO, chất lượng cũng cực kì quan trọng vì nội dung các tin tức, bài viết trong trang web ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tìm kiếm của Google với website của bạn.

Đối với thiết kế website tin tức, báo điện tử, có thể tạm chia thành các loại cơ bản sau:

  • Thiết kế website tin tức chuyên nghành: Là thiết kế website tin tức chỉ nói riêng về một lĩnh vực cơ bản như tin tức về làm đẹp, thông tin bất động sản, thông tin âm nhạc… Những thông tin trên trang này chỉ liên quan đến những sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh nhằm hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ SEO cho trang web.

Thiet Ke Web Tin Tuc WordPress 2

Thiet Ke Web Tin Tuc WordPress 2

  • Thiết kế website tin tức đa ngành nghề, đa lĩnh vực: Đây có thể xem như trang tin tức dạng báo chí, bao gồm rất nhiều thông tin về nhiều lĩnh vực như Giải trí, Đời sống,Y tế, Giáo dục…

Tầm quan trọng của một website tin tức, báo điện tử chuyên nghiệp

Hãy nhìn qua một số trang Tin tức, báo điện tử có lượt view cao và được truy cập đều đặn mỗi ngày như Kenspan4, VnExpress, Thanh Niên Online, Tuổi Trẻ Online, YAN News… Với lượng traffic mà nó nhận được, đây có thể được xem là kho khách hàng “khủng” cho mọi doanh nghiệp. Và nếu như doanh nghiệp của bạn có thể tự xây dựng một hệ thống website tin tức riêng thì việc thu hút được hàng triệu khách hàng tiềm năng vào truy cập cũng không còn quá khó khăn nữa.

Theme WordPress Tin Tuc Dep 2

Thiết kế website tin tức YAN News

Đừng lầm tưởng chỉ khi kinh doanh trong lĩnh vực báo chí, xuất bản bạn mới cần một trang tin tức. Ngày nay, để mở rộng thị trường cũng như lĩnh vực hoạt động, nhiều doanh nghiệp đa nghành hàng đã tạo cho mình một trang website tin tức riêng để làm kênh truyền thông chính cho các sản phẩm của họ. Thiết kế website Tin tức chuẩn SEO, chất lượng hoàn toàn có giá trị kinh doanh và mang lợi nhuận. Vậy tại sao doanh nghiệp của bạn còn chần chừ trước xu thế đầy tiềm năng này?

Để được đánh giá là chuyên nghiệp thì khi thiết kế website tin tức cần đáp ứng các yếu tố sau:

  • Giao diện sinh động nhưng phải tạo sự thân thiện người dùng giúp người dùng trải nghiệm website tốt nhất (phải chạy tốt trên cả mobile vì số lượng người dùng mobile để đọc tin tức là rất lớn).
  • Có những mục liên quan về một nhóm bài viết giúp khách có thể dễ dàng nắm bắt sự kiện (thường tạo đối với các sự kiện, thể loại, nhân vật hot vừa giúp seo top google dễ vừa giúp khách hàng nắm thông tin dễ dàng).
  • Bố cục trang phải sắp xếp hợp lý từng chuyên mục, bài viết, các thể loại, các tin liên quan,… làm sao để kích thích người dùng đọc tin nhiều nhất có thể.
  • Vì là các trang có đặc tính số lượng bài viết là cực lớn vì vậy việc xây dựng liên kết nội bộ để ranking các kết quả tìm kiếm là việc cực kỳ quan trọng.
  • Tốc độ load trang phải nhanh vì không ai đủ kiên nhẫn để đợi load những trang có thời gian lên đến 1-2 phút ngoài ra nó còn không tốt cho SEO.

Các tính năng chính của website tin tức do web3c cung cấp

Với kinh nghiệm thiết kế và lập trình website từ năm 2009, bao gồm cả những dự án yêu cầu website responsive và tương thích với các thiết bị di động, chúng tôi hoàn toàn hiểu những nhu cầu thiết yếu của người dùng và luôn cập nhật những tính năng mới nhất để website của bạn luôn trên top đầu ở những công cụ tìm kiếm.

Tại web3c, chúng tôi chúng tôi không thiết kế website giá rẻ, kém chất lượng. Chúng tôi chỉ thiết kế website chuyên nghiệp với giá hợp lý. Đến với dịch vụ thiết kế web của web3c, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một website thương mại điện tử chuyên nghiệp chuẩn SEO, cập nhật được mọi xu hướng của khách hàng. Thiết kế web chuẩn SEO sẽ giúp cho website của bạn dễ dàng nằm trong top trên các công cụ tìm kiếm, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy website của bạn một cách nhanh chóng.

Dịch vụ thiết kế website tin tức của chúng tôi có các chức năng cơ bản sau:

 

Thiết kế website tin tức hiển thị mọi trình duyệt

Thiết kế website tin tức hiển thị mọi trình duyệt

  • Responsive: Giao diện các website của chúng tôi luôn luôn đảm bảo Responsive – độ tương thích với mọi hệ điều hành và thiết bị, kích cỡ màn hình…
  • Danh sách chủ đề được yêu thích: Chức năng hiển thị danh sách đề tài, danh mục được xem nhiều nhất theo này / tuần / tháng
  • Thông tin tác giả: Dưới mỗi bài viết hiển thị box thông tin về tác giả bao gồm hình ảnh, danh sách bài viết nổi bật, contact liên hệ… và hoàn toàn có thể tùy chỉnh được theo ý khách hàng.
  • Banner quảng cáo: Hệ thống các banner quảng cáo được phân bố ở các vị trí phù hợp, không ảnh hưởng đến phần tin tức. Các điểm đặt quảng cáo này đều được nghiên cứu dựa trên trải nghiệm người dùng
  • Header linh hoạt: Phần header của website được thiết kế linh hoạt, cho phép khách hàng tùy chỉnh các đề mục hiển thị trên trang chủ, theo thứ tự mong muốn.
  • Giao diện phân bố hình khối: Các bài viết, content nổi bật hiển thị dưới dạng hình khối, dạng box.. ngay trang chủ tạo cảm giác độc đáo, nổi bật giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các content của website.
  • Tin tức nổi bật: Các bài viết, tin tức nổi bật chạy slide dọc trên Trang chủ.
  • Trang sản xuất bài viết: Trang sản xuất bài viết hỗ trợ đầy đủ các tính năng post bài cần thiết từ định dạng bài viết, upload hình ảnh, video clip, chèn link, slide…
  • Tự động căn chỉnh hình ảnh: Hình ảnh có chức năng được căn chỉnh tự động cho phù hợp với cột bài viết, không lấn sang các column khác.
  • Tích hợp Media: Video / Audio Youtube có thể đặt trực tiếp trên trang chủ với chế độ Auto-play
  • Tích hợp chức năng dịch: Tự động dịch bài viết sang ngôn ngữ của người dùng.
  • Slide ảnh tĩnh: Đối với các nội dung bài viết dạng ảnh, website có hỗ trợ dạng slide ảnh động tĩnh màn hình giúp người dùng có một trải nghiệm nội dung phong phú hơn
  • Trình kéo thả nội dung: Cho phéo kéo / thả nội dung từ các nguồn khác đơn giản chỉ một vài cú click chuột
  • Giao diện sáng / tối: Để hỗ trợ việc đọc tốt hơn cho người dùng, thiết kế website tin tức có hỗ trợ cả hai loại giao diện sáng / tối để lựa chọn.
  • Chức năng SEO cao cấp: Trị giá 100$ được mua bản quyền.
  • Dự báo thời tiết: Tích hợp chức năng dự báo thời tiết ngay trên website.
  • Chuyển đổi tiền tệ: Tỉ giá tiền tệ update thường xuyên cùng chức năng chuyển đổi nhanh sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Tích hợp mạng xã hội: Tích hợp trực tiếp các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Instagram, Twitter…
  • Tốc độ load trang nhanh: Load trang nhanh, mượt chỉ torng vòng 3s đầu tiên truy cập
  • Hệ thống review / đánh giá: Cho phép người dùng comment, nhận xét, đánh giá về các bài viết trên website. Các bài viết được đánh giá cao được hiển thị trong bộ lọc tìm kiếm liên quan
  • Công cụ tìm kiếm: Công cụ tìm kiếm theo từ khóa và tìm kiếm nâng cao hiệu quả cho phép tìm kiếm nội dung theo tựa đề hoặc theo từ khóa nhất định

Công nghệ, kĩ thuật chúng tôi sử dụng để thiết kế website Tin tức

  • Responsive: Chúng tôi sử dụng công nghệ Responsive giúp thiết kế website mobile của bạn tương thích với mọi hệ điều hành và thiết bị di động, mọi kích cỡ màn hình.
  • HTML5, CSS3: Có thể nói đây là một trong những công nghệ phổ biến từ những năm 2014, 2015 đến năm 2016 thực sự nó đã bùng nổ tại thị trường Việt Nam do những lợi ích mà nó mang lại cho cả người dùng lẫn các chiến dịch marketing online (trong SEO). Chính vì vậy đây có thể xem là một trong những tiêu chuẩn để đánh giá sự chuyên nghiệp nhờ cấu trúc của HTML5, CSS3 rất thân thiện với những con bot và với người dùng thì nó sẽ giúp website bạn load trang nhanh và hiệu quả hơn. Thiết kế website bán hàng.
  • CodeIgniter: CodeIgniter là framework PHP mạnh mẽ với footprint rất nhỏ, dành cho các lập trình viên cần một bộ công cụ đơn giản và thông minh để tạo ra các ứng dụng web với đầy đủ các tính năng.
  • JQuery: JQuery là thư viện JavaScript nhanh, nhỏ và có nhiều tính năng. Việc xử lý dữ liệu, ảnh động và Ajax đơn giản hơn nhiều bằng một API hoạt động được trên nhiều trình duyệt.
  • HTML5: HTML5 là ngôn ngữ đánh dấu công nghệ cốt lõi của Internet được sử dụng để cấu trúc và trình bày nội dung cho World Wide Web. HTML5 là bản sửa đổi của Ngôn ngữ Hypertext Markup.
  • Bootstrap: Bootstrap là framework HTML, CSS và JavaScript phổ biến nhất để phát triển các trang web có tính phản hồi, tích hợp di động.
  • PHP: PHP được biết đến như là một ngôn ngữ server. Đó là bởi vì PHP không được thực hiện trên máy tính của bạn, nhưng trên máy tính của trang bạn yêu cầu.
  • AJAX: Là công cụ tạo ra các trang web nhanh và năng động, AJAX cho phép các trang web cập nhật không đồng bộ bằng cách trao đổi một lượng nhỏ dữ liệu.
  • CSS: CSS là ngôn ngữ để mô tả trình bày các trang Web, bao gồm màu sắc, cách bố trí, và phông chữ. Nó giúp cho một hình thức trình bày thích ứng với nhiều loại thiết bị.
  • Font Awesome: Font Awesome là bộ biểu tượng đầy đủ các icon cho việc mở rộng các vector trên trang web do Dave Gandy tạo ra và duy trì. Luôn cập nhật với phiên bản mới nhất.
  • Công nghệ bảo mật đa tầng, chống hack, chống DDos…

Tiết Kế Website

Thiết Kế Website

Quy trình giao, nhận sản phẩm tại web3c

Sau khi đặt hàng dịch vụ tại web3c, quý khách hàng sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 20-25 ngày làm việc. (không kể thứ Bảy, Chủ Nhật). Quy trình từ lúc thực hiện sản phẩm đến lúc giao đến quý khách hàng như sau:

Giai đoạn 1: web3c hỗ trợ quý khách lựa chọn và tư vấn gói thiết kế web hợp lí tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bước  : Đội ngũ nhân viên của web3c nhận yêu cầu từ khách hàng, tư vấn và gửi bảng báo giá chi tiết. Khách hàng xem và lựa chọn gói giá cả phù hợp.

Bước 2 : web3c gửi hợp đồng mẫu, khách hàng kiểm tra nội dung hợp đồng. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Khách hàng chuyển 50% tổng giá trị hợp đồng.

Bước  : Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh, nội dung dựa trên file yêu cầu thiết kế web do web3c cung cấp.

Giai đoạn 2: Thiết kế giao diện webiste

Bước : web3c khởi tạo dự án cho khách hàng dựa vào những thông tin thu thập được, bước đầu xây dựng giao diện bằng hình ảnh và gửi cho khách hàng (3-5 ngày)

Bước 2: web3c gửi giao diện lần 1 cho khách hàng. Khách hàng xem và gửi lại yêu cầu điều chỉnh (nếu có).

Bước : Dựa vào yêu cầu điều chỉnh của khách hàng, web3c điều chỉnh lần 2 – tối đa 2 lần (3 ngày)

Bước : Hai bên chốt giao diện cuối cùng.

Giai đoạn 3: Lập trình website và chức năng.

Bước : web3c thực hiện hoàn thiện website (7 ngày), sau đó cho chạy trên Internet.

Bước 2: Khách hàng chỉnh sửa và góp ý thông qua công cụ Bugherd. (tối đa 2 lần, mỗi lần 1 ngày)

Bước : Dựa trên các yêu cầu, web3c tiến hành hoàn thiện website. (3 ngày)

Bước : Khách hàng xem xét và cho chạy thử trên tên miền chính. (1 ngày)

Giai đoạn 4: Hoàn thành sản phẩm

Bước : Khách hàng thanh toán 50% còn lại tổng giá trị hợp đồng.

Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ thiết kế website Tin tức của web3c

Với phương châm quyền lợi của khách hàng là động lực phát triển, web3c mang đến cho quý khách hàng những CAM KẾT sau đây khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi:

  • CAM KẾT giao sản phẩm đúng thời hạn như đã ghi trong hợp đồng
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và các chuyên gia lập trình viên sẵn sàng hỗ trợ cho đến khi quý khách hài lòng.
  • MIỄN PHÍ hướng dẫn sử dụng và hỗ trợ dịch vụ.
  • Tư vấn loại giao diện, hình thức website phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách hàng nhất.
  • web3c tự hào là đơn vị luôn ứng dụng và tích hợp những công nghệ mới nhất vào thiết kế website PHP, JS, JQUERY, HTML5, BOOTSTRAP… nhanh chóng mang lại cho người dùng những trải nghiệm đầy sáng tạo và mới mẻ.
  • Tùy chỉnh giao diện, nội dung theo yêu cầu khách hàng.
  • Hệ thống quản trị hợp lí, thân thiện với khách hàng, cho phép khách hàng tự chỉnh sửa, thêm bớt các tùy chọn dễ dàng theo mong muốn.

Chế độ bảo hành và hỗ trợ

  • Chế độ bảo hành trọn đời (nếu sử dụng hosting của web3c) và 12 tháng (nếu sử dụng các hosting ngoài). Bao gồm sửa lỗi lập trình, code.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và vấn đề về kĩ thuật thông qua Bugherd, Teamviewer, Skype, Email, Call, SMS.
  • TẶNG KÈM video và tài liệu hướng dẫn sử dụng website chi tiết.

Liên hệ thiết kế website Tin tức với web3c 

ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY ĐỂ CÓ GIÁ TỐT NHẤT!

lien he

CÔNG TY TNHH web3c

Địa chỉ: Mekong Tower, 235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 1800 6016 – 0973 666 777

Webiste: www.web3c.vn

Facebook: https://www.facebook.com/web3c.vn/

Email: email@web3c.vn

Ngoài ra các bạn cũng có thể xem BẢNG BÁO GIÁ WEBSITE CHUẨN của chúng tôi tại đây.

  • Thiết kế web thương mại điện tử công nghệ ứng dụng cao
  • Thiết kế web bán hàng hiệu quả
  • Thiết kế web bất động sản ranking mọi thứ hạng
  • Người viết đánh giá

  • Rated 5 stars
  • Tuyệt vời
  • 100%

  • Việt Nguyễn
  • Reviewed by:
  • Published on: 08/01/2017
  • Last modified: 20/04/2017


Nguồn bài viết: Thiết kế website tin tức, báo điện tử thu hút hàng triệu views