DANH MỤC SẢN PHẨM
HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline:
0918 518 274
  • Mr. Tân
  • Điện thoại: 0918 518 274
    Email: tan.gachchiulua@gmail.com
QUẢNG CÁO
GẠCH ỐNG
GẠCH BÉC
GẠCH 2 LỖ
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH ỐNG
THANH CHỊU NHIỆT 16 LỖ
Lò Pizza
Lò Pizza
Ứng dụng gạch chịu lửa xây lò Pizza
Gạch Chịu Lửa Cho Lò Pizza
KEO DÁN CHỊU NHIỆT CAO CẤP P48R
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH TIÊU CHUẨN CAO NHÔM
GẠCH DỊ HÌNH THEO BẢN VẼ RIÊNG
GẠCH DỊ HÌNH THEO YÊU CẦU
SẢN PHẨM BÔNG GIA CÔNG THEO YÊU CẦU
GIA CÔNG BÔNG THEO YÊU CẦU
THỰC TẾ THI CÔNG LÒ
THI CÔNG LÒ THỰC TẾ
THI CÔNG LÒ THÉP
BÔNG KHỐI TRẦN LÒ
KEO DÁN CHỊU NHIỆT CAO CẤP
Bê Tông Chịu Nhiệt Cao Cấp
Vữa Xây Chịu Lửa
SẢN PHẨM DỊ HÌNH THEO BẢN VẼ
LÀM THEO BẢN VẼ
ỐNG SỨ CÁC LOẠI
SẢN PHẨM TỪ BETONG CHỊU NHIỆT 2
CÁC LOẠI BÔNG CÁCH NHIỆT
BÔNG TẤM CỨNG
TẤM CÁCH NHIỆT SILICA
GẠCH XỐP LỚN CÁC LOẠI
SẢN PHẨM TỪ BETONG CHỊU NHIỆT
GẠCH NÒNG BÉC
GẠCH ĐIỆN TRỞ LÒ TRÒN
GẠCH CHỊU LỦA - TRANG TRÍ
GẠCH DÀI - GẠCH GÁC CẦU
THI CÔNG LÒ THEO BẢN VẼ
SỮA CHỮA LÒ HƠI
LÒ NẤU KIM LOẠI
BÉC LÒ ĐỐT
GẠCH XỐP CHỊU & CÁCH NHIỆT
GẠCH TẤM NUNG NHIỀU KÍCH THƯỚC
KỆ KÊ NHIỀU TẦNG
GẠCH TRỤ KÊ CACBON SILIC
THI CÔNG SỬA CHỮA LÒ
Thiết kế & Thi công sửa chữa lò
KEO DÁN CHỊU NHIỆT
Gạch CAO NHÔM -: SK 36
Gạch Samốt A: SK 34
Gạch Samốt B: SK 32
Gạch DỊ HÌNH 1
GẠCH DỊ HÌNH 2
Bê tông HI - CAST 1700
Bê tông HI - CAST 1600
Bê Tông CR 13
Xi măng chịu nhiệt
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang Online: 3
Thống kê tuần: 478
Thống kê tháng: 3944
Tổng: 678106
Chi tiết dịch vụ

Các mẫu website giới thiệu sản phẩm đẹp và sáng tạo

Bạn đang xem bài viết Các mẫu website giới thiệu sản phẩm đẹp và sáng tạo. Một vài liên kết tham khảo: thiết kế web trọn gói thiết kế web nội thất

  • 1 Mẫu website giới thiệu sản phẩm là gì?
  • 2 Các mẫu website giới thiệu sản phẩm đẹp và sáng tạo
      • 2.0.1 Người viết đánh giá

Mẫu website giới thiệu sản phẩm là gì?

Giới thiệu, trưng bày sản phẩm là nhu cầu thiết yếu của hầu hết các chủ doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh buôn bán lẻ. Các sản phẩm có cách trưng bày đẹp, bắt mắt, phù hợp với thẩm mĩ của khách hàng thường có tỉ lệ được mua cao hơn những sản phẩm không được bày trí, đầu tư về “phần nhìn”.

Khi ứng dụng điều này vào kinh doanh trực tuyến, đặc biệt là khi thiết kế website bán hàng, các mẫu website giới thiệu sản phẩm, trang trưng bày sản phẩm được xem là “bộ mặt” của một thương hiệu, nhãn hàng. Thông qua trang giới thiệu sản phẩm, khách hàng sẽ biết được bạn đang buôn bán mặt hàng gì, có gì khác biệt so với các đơn vị bán hàng khác. Và nếu trang giới thiệu sản phẩm của bạn trông đẹp mắt và độc đáo, nó sẽ khiến khách hàng muốn mua sản phẩm của bạn.

Meta Tag 01

Chính vì vậy mà ngày nay, trước khi tiến hành thiết kế website doanh nghiệp, website kinh doanh, nhiều đơn vị, nhãn hàng thường tiến hành khảo sát, tham khảo các mẫu website giới thiệu sản phẩm để tìm ra giải pháp phù hợp nhất đối với các sản phẩm họ đang kinh doanh. Dù kinh doanh trong lĩnh vực nào thì bạn cũng cần một trang giới thiệu sản phẩm độc đáo, sáng tạo.

Bài viết này của web3c sẽ giới thiệu với bạn các mẫu website giới thiệu sản phẩm, trang giới thiệu sản phẩm độc đáo và sáng tạo phù hợp với hoạt động kinh doanh của nhiều doanh nghiệp.

Các mẫu website giới thiệu sản phẩm đẹp và sáng tạo

(Lưu ý: Click vào ảnh để xem VIDEO và các chức năng đầy đủ của website)

Belltroy

Bellroy 1

Với giao diện trang sáng tạo, bắt mắt, mẫu website giới thiệu sản phẩm ví của Belltroy gây thu hút khi thể hiện chiếc ví của người dùng thông qua từng giai đoạn, từ lúc còn nhiều tiền đến ít tiền, từ đó đưa ra các giải pháp, lựa chọn sản phẩm của họ. Bên cạnh đó, các chiếc ví còn được trình bày dưới dạng so sánh ưu khuyết điểm với các loại ví khác giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và đưa ra quyết định hơn.

Coin 

PWpEYnIqm8

Đa phần, các trang giới thiệu sản phẩm dùng văn bản để thu hút sự chú ý của người dùng, nhưng với mẫu website giới thiệu sản phẩm của Coin, bạn sẽ tìm được nhiều điều sáng tạo hơn thế! Với một đoạn video ngay trên đầu trang giới thiệu bao quát mọi tính năng, khách hàng có thể có được những cái nhìn trực quan nhất về sản phẩm của bạn.

Bằng cách thức này, bạn cũng có thể áp dụng nó cho trang giới thiệu sản phẩm của bạn để tạo sự khác biệt.

Volkswagen

Volkswagen

Kinh doanh ô tô thì phải giới thiệu sản phẩm như thế nào cho thu hút? Hãy hỏi mẫu website giới thiệu sản phẩm trên đây! Thay vì liệt kê hết tất cả các chức năng có trong một chiếc xe ô tô bên dưới một hình ảnh như thông thường, mẫu website này cho hiển thị giai đoạn và quá trình xây dựng xe,  thông qua đó cho thấy các ưu khuyết điểm của các chức năng. Hình thức thể hiện này được đánh giá là sáng tạo và cực kì thu hút.

Seattle Cider

Seattle Cider

Đối với các sản phẩm thức uống, nước giải khát, bia rượu… bạn có thể tham khảo mẫu website giới thiệu sản phẩm Seattle Cider. Không chỉ có khả năng hiển thị các hình ảnh sắc nét, khi bạn di chuột, trang còn tự hiển thị các thông tin cơ bản, thành phần sản xuất, cho thấy sự khác nhau và ưu điểm của từng loại sản phẩm. Điều này sẽ giúp người dùng hiểu rõ về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh hơn, đồng thời tạo thiện cảm với khách hàng nhiều hơn so với các cách quảng cáo sáo rỗng thông thường.

Orangina 

Orangina

Trang giới thiệu sản phẩm của nhãn hàng nước giải khát Orangina sẽ mang lại sự thú vị tuyệt đối cho khách hàng. Cụ thể, khi bạn nhấp chuột vào hình ảnh các chai nước, nó sẽ di chuyển một cách ngộ nghĩnh trước khi mở ra trang thông tin về sản phẩm cho bạn. Nếu bạn không bán nhiều sản phẩm mà chỉ có khoảng 10 sản phẩm đặc trưng, bạn có thể kết hợp đăng tải sản phẩm đi cùng với các công thức, mẹo vặt thú vị như cách của Orangina để giữ chân khách hàng ở lại website lâu hơn.

Minwax

MiNWAX

Minwax cũng là một mẫu website giới thiệu sản phẩm độc đáo, thú vị mà các doanh nghiệp nên tham khảo. Với slide hình ảnh sản phẩm chạy dọc (hoặc ngang) theo danh mục, khách hàng có thể xem toàn bộ và lựa chọn sản phẩm họ ưng ý trên tổng thể giao diện của bạn. Bên cạnh đó, các module thông minh của Minwax cũng tạo nên trình hiển thị rõ ràng, trực quan, hơn hẳn các trang giới thiệu sản phẩm thường thấy.

Thông qua các mẫu website giới thiệu sản phẩm trên, bạn có thể tham khảo và ứng dụng cho loại sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế trang giới thiệu sản phẩm trực quan, sáng tạo và độc đáo, bạn có thể liên hệ với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp của web3c. Chúng tôi không chỉ nhận thiết kế website bán hàng mà còn thiết kế riêng trang giới thiệu sản phẩm đẹp và độc đáo cho bạn!

Khách hàng có nhu cầu vui lòng đăng kí tư vấn với web3c tại đây:

Button